Saturday, August 27, 2011

A tribute to a very dear brother and a very good friend

The Lord has called Bro. Larry home. I will always remember him as someone who is willing to go the second mile. I will forever be grateful to him for making me feel that I am somebody worthy. He has made my daughters feel they are important in this world. The swing that he made for them with love will always be treasured and shared.


I will miss you telling my daughter how beautiful she is, kasi kamukha ng Tatay. Kakainis ka...Hehehe... Pero okay lang, at least alam kong kakampi kita...You have made me feel my worth just by being there and just by smiling... yong mga comments mo, kahit simple, laging rock.

Mamimiss kita, Bro. Nabawasan na ang mga close ko tuloy dito sa planet earth... sabi ko nga kay Chat, pambihira, pag nag asawa mga friends ko, bandang huli, mas close ko pa mga asawa nila kaysa sa kanila hehehe...

Nakakangiti na lang ako at nakakapag joke ngayon... iniyakan kaya kita! Sus! Kita mo, naubusan tuloy ako ng Ingles sa pagkawala mo...affected ba!

Pagdasal mo ako, ha? Ibulong mo naman ako kay Lord ng sing bait mo at sing galing mo mag-alaga ng anak. (Sabay ganun, eh!) Hehehe... inaaliw ko lang sarili ko, mamimiss talaga kita...

Paano, kita-kits? Maraming salamat ulit ha? Sa lahat....

No comments:

Post a Comment